Giới thiệu về máy làm mát hơi nước cố định 18000

Lắp đặt máy làm mát hơi nước cố định 18000 là giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm nhất giúp các doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn tại môi trường làm việc. 

Theo đó, máy làm mát hơi nước cố định 18000 là sản phẩm không thể thay thế được trong hệ thống làm mát, giúp làm mát nhiệt độ qua nguyên lý bay hơi nước, duy trì nhiệt độ xưởng ở mức 28 – 32 độ C mà không bị phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời. Đặc biệt, chúng có khả năng cung cấp khí tươi mát cho toàn bộ hay tại một vị trí nào đó trong không gian xưởng.

Cấu tạo của máy làm mát công nghiệp cố định
Cấu tạo của máy làm mát công nghiệp cố định

Thông số kỹ thuật của máy làm mát công nghiệp cố định 18000

  • Công suất: 1.3 KW
  • Độ ồn: < 78 Db
  • Lưu lượng gió: 18000 m3/h
  • Nguồn điện: 220V-380V
  • Kích thước: 1100x1100x980
  • Thương hiệu: APQ
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 Tháng

Đặc điểm cấu tạo máy làm mát bằng hơi nước cố định 18000

Sản phẩm có những đặc điểm về cấu tạo rất tối ưu giúp cho quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả:

Thân vỏ máy cao cấp

Vỏ máy được chế tạo từ nhựa chắc chắn, thân thiện với môi trường, có độ bền cao gấp 1.5 lần so với nhựa tái chế nên đáp ứng tốt khi lắp đặt ngoài trời, chịu tác động của nắng, mưa khắc nghiệt.

Tấm cooling pad làm mát tối ưu

Tấm cooling Pad làm từ giấy Xenlulozơ đã được xử lý hóa học để chống hư hỏng, hiệu quả làm mát tối ưu – đạt tiêu chuẩn môi trường GreenGuard. Đây là bộ phận quan trọng giúp cho việc làm mát hiệu quả hơn, diễn ra quá trình bay hơi nước làm giảm nhiệt độ của môi trường ở ngưỡng lý tưởng.

Cánh quạt chất lượng

Sở hữu hệ thống cánh quạt nằm ở trên máy, làm mát theo cơ chế cửa trên. Cánh quạt được chế tạo từ nhựa nguyên chất, sơn tĩnh điện màu đỏ tăng độ bền, thiết kế theo chuẩn khoa học làm giảm độ ồn dù công suất máy lớn.

Motor bền bỉ

  • Motor làm từ lõi đồng, có chỉ số chống nhiễm điện và chống nước cao (IP 4.4 trở lên). Điều này giúp tăng tuổi thọ của máy lên 1,5 lần so với máy có motor làm từ lõi nhôm.
  • Giá đỡ motor bằng gang để đảm bảo không bị ăn mòn và chắc chắn cho motor.

Bơm nước tuần hoàn và van xả tự động 

Bơm nước mang đến hiệu quả cấp nước cực lớn và liên tục. Máy bơm giúp bơm nước làm ướt tấm làm mát cooling pad để diễn ra quá trình bay hơi nước.

Ứng dụng của máy làm mát công nghiệp
Ứng dụng của máy làm mát công nghiệp

Chức năng của máy làm mát không khí bằng hơi nước cố định 18000

  1. Máy làm mát hơi nước cố định 18000 có khả năng biến đổi không khí nắng nóng thành khí mát. Phần lớn không khí bên ngoài được máy làm mát đưa vào đẩy không khí nóng bên trong ra ngoài nhà xưởng. Không khí bên ngoài khi đưa vào môi trường đã được xử lý nhờ tấm lọc bụi, chống bụi bặm, tạp chất.
  2. Máy có công suất, hiệu suất cao để cung cấp khí sạch có nồng độ Oxy gia tăng nên cải thiện được hoạt động thông gió và chất lượng không khí trong xưởng. Ngoài ra, sản phẩm không phun sương nên không gây ẩm ướt các thiết bị sản xuất trong nhà máy.
  3. Vì vậy, công nhân được hưởng làn không khí mát mẻ, dễ chịu như được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ nhất sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc, tăng năng suất lao động.

Là sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao của nhà sản xuất An Phú Quý, máy làm mát công nghiệp di động 18000 chắc chắn sẽ là giải pháp mang tính thiết thực và tiết kiệm nhất hiện nay. An Phú Quý hiện đang trực tiếp sản phẩm này trên toàn quốc bằng hình thức mua hàng qua website. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.

 

Có thể bạn quan tâm >>> Máy làm mát hơi nước cố định 20000

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy làm mát hơi nước cố định 18000”