Thông số kỹ thuật của máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 20000

  • Động cơ: 100% đồng nguyên chất
  • Công suất: 1.5KW
  • Lưu lượng gió: 20000m3/h
  • Nguồn điện: 220-380V
  • Thương hiệu: APQ
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng

Tính năng ưu việt của máy làm mát bằng hơi nước di động Air Cooler 20000

Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 20000 là sản phẩm có một cửa hướng thổi phía trên với tính năng hoạt động thông minh, dễ dàng làm mát cho không gian mở, bán mở – những nơi mà điều hoà không khí không đáp ứng được. Sản phẩm thể hiện cho người dùng thấy những tính năng ưu việt của mình như:

Làm sạch không khí

Máy có chức năng tạo Ion giúp cải thiện chất lượng không khí, loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, chất rắn lơ lửng trong không khí. Đảm bảo một hệ hô hấp khoẻ mạnh cho công nhân làm việc trong môi trường công nghiệp.

Cân bằng độ ẩm

  • Không giống các dòng điều hoà gây cho con người cảm giác khô cằn, mất nước do độ ẩm quá thấp, máy làm mát hơi nước công nghiệp này kiểm soát và cân bằng độ ẩm không khí vô cùng tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và tránh các bệnh về hô hấp, viêm phế quản.
  • Nhờ sự kiểm soát tốt độ ẩm của máy giúp thiết bị, máy móc, linh kiện điện tử không bị hư hại, hỏng hóc do độ ẩm cao, dẫn đến tình trạng ẩm mốc.

Dễ dàng di chuyển

  • Máy làm mát được trang bị 4 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng, hạn chế các hư hại và va chạm do quá trình di chuyển gây ra.
  • Đáp ứng mọi ngóc ngách trong môi trường bởi tính năng di chuyển máy linh hoạt.

Môi trường sử dụng máy làm mát không khí bằng hơi nước di động Air Cooler 20000

Nhờ được cấu thành từ các bộ phận cao cấp, chất lượng như động cơ lõi đồng nguyên chất 100%, tấm làm mát cooling pad, tấm lọc bụi, vỏ nhựa cứng cao cấp,…tạo nên một sản phẩm ít tiếng ồn, đáp ứng nhu cầu làm mát yên tĩnh cho không gian có diện tích từ 150-200m2, cụ thể:

  1. Kho hàng, nhà xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp,…nơi chứa nhiều người làm việc đông đúc, rất cần xây dựng một không gian thoáng mát để đảm bảo năng suất lao động.
  2. Ngoài ra, trong những môi trường như nhà hàng, khách sạn, quán cafe không gian rộng cũng rất ưa chuộng sử dụng sản phẩm này bởi thiết kế đẹp mắt, hiệu quả nhanh chóng.

Còn chần chừ gì mà bạn không sở hữu ngay máy làm mát hơi nước di động này về sử dụng cho môi trường làm việc. Là sản phẩm đến từ nhà sản xuất An Phú Quý vô cùng nổi tiếng trên thị trường, chắc chắn hiệu quả bạn nhận được là tốt nhất, tuyệt vời nhất. An Phú Quý chuyên cung cấp những giải pháp làm mát kinh tế nhất cho bất kỳ môi trường nào. Hãy đến và trải nghiệm ngay bây giờ!

 

Có thể bạn quan tâm >>> Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 22000

1 đánh giá cho Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 20000

  1. anphuquygroup

    Sản phẩm rất tốt

Thêm đánh giá