Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 22000 có gì đặc biệt?

Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 22000 là sản phẩm mới ra mắt thị trường với những cải tiến hiện đại nhằm làm mát và giảm nhiệt độ trong không khí tối ưu nhất trong nhà xưởng. Trong tương lai không xa, chắc chắn rằng, thiết bị này sẽ là giải pháp làm mát phổ biến nhất bởi sự ưu việt và đặc biệt mà nó đem lại, khắc phục nhược điểm của các thiết bị khác hoàn hảo hơn bao giờ hết:

Thiết kế tối ưu

  • Sản phẩm sở hữu thiết kế được đánh giá có tính ứng dụng cao nhất hiện nay. Không cần tốn kém chi phí lắp đặt đắt đỏ, mất công mất sức, máy trang bị 4 bánh xe di động hoạt động ngay bên trong nhà xưởng.
  • Kiểu dáng hình vuông có trang bị cửa làm mát độ cao vừa phải giúp tiết kiệm không gian sử dụng, không lấn chiếm quá nhiều diện tích môi trường, thoải mái không gian cho công nhân làm việc.

Độ bền cao chịu được ảnh hưởng môi trường

  • Vỏ máy được làm từ nhựa CO-PP hoàn toàn mới, chống ăn mòn, không bao giờ rỉ sét, lâu bền với thời gian, có khả năng chống chịu được ảnh hưởng từ môi trường công nghiệp.
  • Động cơ cao cấp được quấn dây đồng 100% giúp đạt hiệu quả hoạt động liên tục, kéo dài trong thời gian dài mà không gây nóng động cơ, nói không với cháy nổ. Càng hoạt động, máy càng thể hiện sự bền bỉ, dẻo dai của mình. 

Thân thiện với môi trường

Máy vận hành sử dụng hoàn toàn là nguồn nước sạch, tận dụng quá trình bay hơi nước để làm mát không khí, nói không với khí gas ô nhiễm, không thải ra môi trường những luồng khí độc hại ảnh hưởng tới sức khoẻ con người.

Thông số kỹ thuật của máy làm mát bằng hơi nước di động Air Cooler 22000

  • Động cơ: 100% đồng nguyên chất
  • Công suất: 1.5KW
  • Lưu lượng gió: 22.000m3/h
  • Nguồn điện: 380V
  • Thương hiệu: APQ
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng

Hiệu quả hoạt động của máy làm mát hơi nước công nghiệp di động Air Cooler 22000

  1. Máy làm mát hơi nước công nghiệp hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, đảm bảo cung cấp cho môi trường nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp luồng không khí mát mẻ và trong lành nhất.
  2. Với khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu, sử dụng máy không hề gây hại cho các thiết bị máy móc, linh kiện điện tử khác.
  3. Hiệu quả làm mát của máy được thể hiện ở khả năng làm giảm nhiệt độ từ 8-10 độ so với nhiệt độ ngoài trời để tạo cảm giác thoải mái nhất cho công nhân làm việc.
  4. Máy hoạt động liên tục với công suất cao mà không hề tiêu tốn nhiều năng lượng như các thiết bị làm lạnh khác. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp cho bài toán kinh tế của chủ doanh nghiệp trở nên đơn giản và tối ưu.

Để đem đến những hiệu quả tích cực và tuyệt vời nhất cho người dùng, không thể không kể đến vai trò của nhà sản xuất An Phú Quý. Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler được An Phú Quý bỏ nhiều tâm huyết và ứng dụng công nghệ sản xuất cao cấp nhất chỉ với mục đích: Phục vụ tốt nhất cho mọi môi trường công nghiệp.

Rất nhiều môi trường công nghiệp đã lựa chọn Air Cooler 22000 và đạt hiệu quả tuyệt vời, còn môi trường làm việc của bạn thì sao? Nếu khắc nghiệt quá, khó chịu quá hãy thử trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu sử dụng.

 

Tìm hiểu sản phẩm tối ưu của chúng tôi tại >>> Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 25000

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 22000”