Xuất xứ sản phẩm máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 45000

Được biết đến là giải pháp làm mát nhà xưởng tối ưu nhất hiện nay, máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 45000 không còn xa lạ với chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp cả nước. Nhưng nếu bạn là lần đầu tiên biết đến sản phẩm này, chúng tôi xin giới thiệu nhà sản xuất uy tín số 1 Việt Nam hiện nay – An Phú Quý chính là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy làm mát di động Air Cooler toàn quốc.

Thương hiệu quạt công nghiệp, máy làm mát An Phú Quý chắc không cần giới thiệu nhiều bởi sự uy tín trên thị trường trong suốt 20 năm qua đã thực sự chinh phục lòng tin của khách hàng 3 miền Tổ quốc. Do đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng Air Cooler 45000 bởi xuất xứ uy tín, đảm bảo chất lượng.

Thông số kỹ thuật của máy làm mát bằng hơi nước di động Air Cooler 45000

  • Động cơ: 100% dây đồng
  • Công suất: 4KW
  • Lưu lượng gió: 45.000m3/h
  • Thương hiệu: APQ
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng

Tính năng nổi bật của máy làm mát hơi nước công nghiệp di động Air Cooler 45000

  1. Air Cooler 45000 chỉ thổi theo 1 hướng duy nhất nhờ trang bị cửa gió nhưng có thể chuyển động 360 độ, bất cứ nơi nào cũng có thể cấp gió mát đến cho công nhân làm việc.
  2. Trang bị màn hình LCD điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không phải di chuyển lại gần máy.
  3. Máy hoạt động liên tục trong thời gian dài cũng không ảnh hưởng gì đến động cơ nhờ sở hữu động cơ dây đồng 100% cao cấp, bền bỉ, vận hành trơn tru, tuổi thọ cao.
  4. Sản phẩm được thiết kế bánh xe di động để dễ dàng di chuyển tới mọi địa điểm làm mát khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm mát tại điểm đó.
  5. Khả năng làm mát nhanh chóng, hiệu quả, không gây hỏng hóc đến các thiết bị máy móc, linh kiện điện tử và bảo vệ sức khoẻ công nhân trong môi trường đó.

Môi trường sử dụng máy làm mát không khí bằng hơi nước di động Air Cooler 45000

Máy làm mát Air Cooler được ứng dụng để làm mát trong các môi trường như: 

  • Nhà máy ép phun, da giày, may mặc, in, cao su, máy dệt vải, dệt tơ, xưởng dập kim loại, điện tử, chế biến thực phẩm,,,
  • Không gian mở tập trung đông người như: Siêu thị, trung tâm giải trí, nhà sách, trường học, bệnh viện, nhà hàng, cafe, internet…

Để mua được sản phẩm máy làm mát hơi nước di động Air Cooler chính hãng, chất lượng nhất, đến với An Phú Quý là phương án khả thi và đảm bảo đầu tư đúng chỗ, đúng sản phẩm nhất. An Phú Quý có hỗ trợ giao hàng tận nơi nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất có thể.

 

Có thể bạn quan tâm >>> Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 18000

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy làm mát hơi nước di động Air Cooler 45000”